• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoàng Dũng: Chinh phục đam mê để được ghi nhận từ gia đình và khán giả

Ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng bén duyên đến ca hát khi từ nhỏ Hoàng Dũng đã rất đam mê nghệ thuật và mong muốn được chinh phục ước mơ của mình. Hoàng Dũng thường góp mặt vào các buổi văn nghệ của trường khi chính mình là học sinh rất giỏi, nên Ba Mẹ chỉ muốn mình theo học ngành kinh tế.


Nhưng duyên đã đưa một ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng sau khi học quản trị kinh doanh bươn chảy cho cuộc sống khi đăng kí đi làm thêm ở phòng trà (phòng trà Nam Quang) để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình. Niềm khát khao của 
ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng dược nhìn thấy đơn giản nhất khỉ cần được thấy các anh, các chị biểu diễn mình cũng cháy theo cảm xúc đó.



Mãi cho đến khi, có một chương trình được tổ chức và lúc ấy ca sĩ chưa đến để tổng duyệt. Hoàng Dũng bên ban tổ chức thấy vậy nhờ mình search lời đọc. Hoàng Dũng bồi hồi nhớ lại lúc ấy là mình search lời hát luôn (cười). Khi mọi người quay lại nhận ra mình cầm mic hát. Mọi người khá bất ngờ. Từ đó mình được giúp đỡ đi hát ở nhiều sân khấu hơn.

Như con cá gặp nước, 
ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng tiếp tục chinh phục bản thân với nhiều khả năng khác ngoài ca hát mình còn tham gia film điện ảnh "Tao không xa mày", một phim ngắn đầy giá trị nhân văn "Hạt giống tâm hồn" của đạo diễn Minh Cao, cùng nhiều film webdrama khác. Như mình có khuôn mặt trẻ và thu hút nên đa phần các vai tham gia đều là học sinh, sinh viên...




Sở trường ca hát của 
ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng hầu hết những bài hát nói về gia đình, nơi anh có cảm xúc nhất. Đặc biệt là ca khúc "Nhật kí của MẸ" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hay ca khúc "Mẹ tôi" của Trần Tiến. Minh chứng điều đó từ ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng là luôn đem đến cứ đến mỗi mùa Vu Lan, đi hát rất nhiều nhưng lần nào cũng không ngăn được xúc cảm hay chính đó là Hoàng Dũng.




Chia sẻ về mùa dịch Covid vừa qua: Hoàng Dũng dành nhiều thời gian cho việc đầu tư giọng hát và hình ảnh của mình. Bên cạnh đó cũng tìm kiếm một ca khúc nào ấy để gửi đến quý vị khán thính giả trong tương lai gần. điều ấy đối với môt tân binh như mình là rất cần thiết.
Cùng chờ đợi sản phẩm của 
ca sĩ - diễn viên Hoàng Dũng trong thời gian sớm nhất để chịnh phục tất cả khán giả bằng những ca khúc đột phá trong tương lai.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan