• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

MC Đại Nghĩa bất ngờ trở thành kẻ bị tình nghi lớn nhất trong vụ thí sinh 'Vũ điệu vàng' bị mất trang phục trước đêm thi

Một “sự cố” bất ngờ đã xảy ra trong buổi ghi hình tập 5 của chương trình Vũ Điệu Vàng – một trong những game show khiêu vũ trên HTV được khán giả 30+ yêu thích nhất hiện nay. Toàn bộ phục trang của 5 cặp thí sinh bảng B (bảng trên 50 tuổi) đã “không cánh mà bay”, khiến cho buổi ghi hình không thể diễn ra đúng giờ. 


Ban đầu, chương trình đã đưa ra những “giả thuyết” về việc cạnh tranh không lành mạnh giữa các cặp thí sinh bởi đây là đêm thi có loại và chỉ có 4 cặp đôi xuất sắc được đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiện, những giả thuyết này không đứng vững bởi không riêng cặp đôi nào mà tất cả các cặp thí sinh đều bị mất phục trang. Thêm nữa, tình cảm và sự gắn bó của các cặp thí sinh cũng khá tốt. 

Trong khi BTC và đạo diễn “vò đầu bứt tóc” vì không nghĩ ai có thể “trộm” phục trang thì bộ 3 giám khảo Khánh Thi, Việt Hương và John  Huy Trần đã quyết định vào cuộc phá án. Theo thông tin “mật báo”, Khánh Thi đưa MC Đại Nghĩa vào diện đáng ngờ nhất bởi theo mô tả thì “thủ phạm” có vóc dáng “lùn, mập, tóc nâu và nói quá nhiều”. 



Trong chương trình thì gần như chỉ có MC Đại Nghĩa là phù hợp nhất với mô tả. Từ thông tin của Khánh Thi, giám khảo Việt Hương và John Huy liền vào vai điệp viên truy tìm và bắt cho bằng được MC Đại Nghĩa. Thế là một cuộc rượt đuổi của 3 nhân vật hài hước nhất chương trình đã diễn ra trên sân khấu. Sau cùng, nhờ vào sự nhiệt tình truy đuổi và sự phối hợp …không ăn ý là mấy của 2 giám khảo, MC Đại Nghĩa cũng đã bị bắt. Tuy nhiên, Đại Nghĩa phủ nhận việc lấy trộm đồ của thí sinh bởi anh không có lý do để làm như thế. 


Theo anh, người có động cơ lớn nhất chính là Việt Hương bởi ngay từ tập đầu tiên, chị đã hứa sẽ có một tiết mục khiêu vũ cùng với Đại Nghĩa để dành tặng cho khán giả. Trước những lý lẽ “đanh thép” của Đại Nghĩa, giám khảo Việt Hương đành thú nhận chị chính là thủ phạm giấu đồ với mục đích “lặt” hết những viên đá trên phục trang để đính lên bồ đầm cam rực rỡ của mình. 





Cuối cùng, giám khảo Việt Hương cũng đã phải trả lại đồ cho thí sinh để buổi ghi hình có thể diễn ra. Quả là một cú “twist” bất ngờ cho khán giả và kể cả giám khảo Việt Hương bởi màn phá án mang đậm màu sắc trinh thám – hài này là một tiết mục hoàn toàn ngẫu hứng và kết quả của câu chuyện phụ thuộc vào sự tung hứng của bộ 3 giám khảo với MC Đại Nghĩa. Tiết mục này là món quà tinh thần mà các Giám khảo dành tặng cho các thí sinh để cổ vũ tinh thần cho họ trong đêm thi thứ 5 của chương trình. 

Đêm thi có chủ đề Điện Ảnh. Các tiết mục do thí sinh chọn từ ý tưởng của các bộ phim nổi tiếng, sau đó được biên đạo Xuân Thảo – Đình Lộc dàn dựng lại cho phù hợp với khả năng và thế mạnh của từng cặp thí sinh. Theo thể lệ của chương trình thì điểm của các cặp đôi sẽ không được cộng dồn mà kết quả chỉ tính theo từng đêm, vì vậy, trước đêm thi thứ 5, cả 5 cặp thí sinh của bảng B đều có lợi thế, cũng như áp lực như nhau. 

Cặp thí sinh lớn tuổi nhất và có được số điểm tuyệt đối ở vòng thi trước là Lệ Dung và Mạnh Hùng sẽ mang đến tiết mục khiêu vũ lấy ý tưởng từ bộ phim Mamma Mia. Thí sinh 87 tuổi Lê Dung cho biết bà chỉ tự tin 90% trong đêm thi này bởi tiết mục tuần này có quá nhiều động tác khó, đòi hỏi thể lực cao nên bà và bạn nhảy chỉ có thể cố gắng hết sức mình. 

Cặp thí sinh Thùy Trang – Văn Vượng mang đến tiết mục khiêu vũ lấy ý tưởng từ bộ phim Bodyguard. Thùy Trang cho biết lý do chị chọn tiết mục này là bởi chị rất thích bài hát I will always love you trong phim và lời bài hát cũng chính là mong muốn của chị ở người bạn đời Văn Vượng. 

Cặp thí sinh Văn Hoàng và Tư Phụng sẽ mang đến tiết mục khiêu vũ lấy ý tưởng từ vở kịch Romeo & Juliet nổi tiếng của thi hào William Shakespear, từng được chuyển thể thành phim rất nhiều lần. Sự nổi tiếng của tác phẩm và độ tuổi trên 50 của cả hai là áp lực lớn nhất khi khi dàn dựng tiết mục này. Có lẽ đây cũng là cặp đôi Romeo và Juliet… cao tuổi nhất mà khán giả sẽ được xem trong chương trình Vũ Điệu Vàng. 

Tiết mục khiêu vũ của cặp thí sinh Trần Thành – Vũ Bạch được lấy ý tưởng từ bộ phim Bậc thầy của những ước mơ. Cả hai chọn điệu nhảy Bachata và dường như trong quá trình tập luyện, cả hai không gặp khó khăn nào về kỹ thuật. Điều mà cả hai lo lắng nhất chính là khả năng diễn xuất vì ở vòng thi trước, cả hai từng nhận góp ý của giám khảo về vấn đề này. 

Cặp thí sinh Quý Liêm và Thu Thảo sẽ mang đến không khí vui tươi, rộn ràng qua tiết mục được lấy ý tưởng từ bộ phim Hairspray. Cả hai chọn điệu Jive sôi động. Điệu nhảy này có lẽ là thử thách dành cho Thu Thảo nhiều hơn, bởi ở các vòng thi trước chị luôn chọn phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng ở tuần này, điệu Jive đòi hỏi chị phải thể hiện những bước nhảy nhanh với đôi chân thoăn thoắt hơn. 

Qua những bật mí về tiết mục dự thi của 5 cặp đôi, có thể thấy đêm thi thứ 5 của Vũ Điệu Vàng sẽ là cuộc cạnh tranh rất quyết liệt và hấp dẫn ở bảng B. Bất ngờ nào sẽ xảy ra? Cặp đôi nào sẽ bứt phá và cặp đôi nào sẽ phải chia tay chương trình? Tất cả sẽ được quyết định trong tập 5 của Vũ Điệu Vàng, phát sóng vào lúc 20g30 thứ Ba, ngày 3/11/2020 trên kênh HTV7. Chương trình Vũ Điệu Vàng do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan