• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, cùng dàn mẫu LGBT xuất hiện ấn tượng trong show diễn của NTK Lê Long Dũng

Khép lại đêm diễn thứ 2 của Vietnam Runway Fashion Week là BST “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng. BST lấy khoảnh khắc trong đêm cuối cùng của mùa Đông và buổi sáng mùa Xuân làm tinh thần cho BST. 


Nói về cảm hứng của BST, NTK Lê Long Dũng cho biết: “Mùa đông là mùa khắc nghiệt nhất, đông qua sẽ đến mùa xuân và gam màu lạnh lùng, băng giá của mùa đông sẽ thay bằng sự ấm áp, rực rỡ của mùa xuân. Vạn vật sau thời gian dài trong sự lạnh lẽo, khắc nghiệt sẽ bừng tỉnh và tái sinh trong sự rực rỡ của sắc màu. Cũng giống như các bạn LGBT, các bạn trải qua rất nhiều biến cố, cuối cùng sẽ thoát xác tái sinh trong hình hài mới, rực rỡ, xinh đẹp với đầy những cung bậc cảm xúc thăng hoa.”


Siêu mẫu Minh Tú là gương mặt mở đầu cho phân đoạn mùa Đông với bộ trang phục với lớp áo choàng nặng ký, thiết kế cầu kì, tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu của mình, Minh Tú đã có màn “thoát xác” ấn tượng, lột bỏ lớp trang phục độc đáo ngay trên sàn diễn trong những tràng pháo tay của khán giả. 
















Trong khi đó, Hoa hậu Khánh Vân là gương mặt mở đầu phân đoạn mùa Xuân, người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ trong bộ trang phục rực rỡ với hai tông màu xanh, hồng chủ đạo, cùng bộ tóc nhuộm màu nổi bật. Cô cũng là người mở ra phân đoạn trình diễn ấn tượng của loạt người mẫu chuyển giới đã từng xuất hiện cùng Khánh Vân trong bộ ảnh LGBT.


Hoa hậu Khánh Vân



Người mẫu Vio Hồ

Hải Triều

BB Trần

MC Cát Thy


Siêu mẫu Cindy Thái Tài

Lynk Lee


Hoa hậu Đỗ Nhật Hà

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin, các gương mặt của cộng đồng LGBT đã thật sự để lại những màn trình diễn ấn tượng cho người xem. Đặc biệt, các người đẹp đều trình diễn chuyên nghiệp với những bộ trang phục có độ nặng và khó rất cao, đi trên giày cao gót 20cm khiến khán giả vô cùng hào hứng. Một người mẫu dù bị vấp ngã và gãy gót giày, đã bản lĩnh xử lý và tiếp tục trình diễn trong những tràng pháo tay cổ  của khán phòng.









Đặc biệt, khi đêm diễn khép lại, siêu mẫu Xuân Lan và ekip Vietnam Runway Fashion Week cũng đặc biệt chuẩn bị bánh và hoa để chúc mừng sinh nhật siêu mẫu Võ Hoàng Yến và NTK Lê Long Dũng, cả hai đều có ngày sinh rơi vào phần trình diễn rất đặc biệt của Vietnam Runway Fashion Week năm nay.








Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan