• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chồng Thu Phương chính thức lên tiếng đáp trả Hoài Tâm, nói rõ về việc “dựa hơi” Hoài Linh và đón thi hài NS Chí Tài

Nói là làm, chồng Thu Phương đăng livestream để đáp trả Hoài Tâm khi bị chỉ trích đăng tin sai sự thật để đánh bóng tên tuổi.


Có thể bạn quan tâm:


Drama đấu tố giữa Hoài Tâm và Dũng Taylor – chồng Thu Phương ngày càng trở nên căng thẳng. Chiều ngày 8/1, đúng như lời hẹn, chồng Thu Phương đăng livestream lên tiếng đáp trả Hoài Tâm trên YouTube cá nhân. Theo đó, Dũng Taylor đưa ra nhiều lý lẽ để phản biện về nghi vấn dựa hơi tên tuổi của nghệ sĩ Hoài Linh , mang ơn Hoài Tâm cũng như việc đón thi hài cố NS Chí Tài .


Về việc nói đã “se duyên” cho NS Hoài Linh đưa Hoài Tâm vào nghề, Dũng Taylor cho biết: “Tôi đã nói là kết nối. Hoài Linh đã kết nối công ty truyền thông với Hoài Tâm. Từ sự giới thiệu của Hoài Linh , nên mỗi show diễn mời Việt Hương thì tôi sẽ nhớ tới Hoài Tâm”.


Khi bị nói phải mang ơn Hoài Tâm vì đã giúp không bị bể show vào tháng 5/2005, Dũng Taylor đáp trả: “Tôi có quá nhiều show nên không nhớ. Ở hải ngoại, vấn đề quảng cáo show mà thiếu người phải thế người khác. Anh em nghệ sĩ đi hỗ trợ cho nhau là sự sắp xếp của các nghệ sĩ với nhau. Đó là trách nhiệm của họ với bầu show. Trách nhiệm của bầu show là giải quyết việc này với khán giả. Điều này có làm thì khán giả vẫn sẽ bị hụt hẫng. Nói đến đây, tôi thương anh Chí Tài , khi thiếu hụt bạn diễn anh thường đứng ra diễn thêm để làm khán giả vui. Đây là chuyện bình thường thôi em”.




“Show đó không thể bể được vì em không phải cái đinh của thời đó. Vì show đó người ta đến xem chính là Việt Hương. Tôi chưa bao giờ khóc, quỳ luỵ với người nào để làm lợi cho bản thân em cả. Em chưa bao giờ là cái đinh để anh phải bù lu bù loa với em cả. Anh khóc có thể vì anh bức xúc khi thấy sự bất công với một số ca nghệ sĩ”, Dũng Taylor cho biết.

Về việc bị Hoài Tâm nói “dựa hơi” Hoài Linh, Dũng Taylor bức xúc chia sẻ: “Tôi không hề ‘đu fame’ Hoài Linh như em nói. 4 năm rồi anh chưa gặp Hoài Linh. Nhưng anh thấy Hoài Linh là người có tình nghĩa nên khi nhắc đến anh Tài, anh lại nhắc tới Hoài Linh là như thế em à. Anh nghĩ là vì giờ anh không còn làm bầu show nữa nên em mới đứng ra nói anh như thế. Anh thấy Hoài Linh ốm hốc hác, chạm quan tài Chí Tài lần cuối trước khi chia tay, anh thấy mọi thứ nó vô thường. Tất cả những kỷ niệm của 3 anh em kết thúc rồi. Hoài Linh ngồi sau xe để chắp lạy mọi người, làm sao mà không thương nó? Hoài Tâm à, em đừng vì sân si mà không thấy được vấn đề. Lúc nào anh chỉ nhắc tới Hoài Linh mà không nhắc tới Chí Tài thì em hãy bàn tới”.


Chồng Thu Phương khẳng định không hề dựa hơi danh tiếng của Hoài Linh mà là ngưỡng mộ tình bạn của Hoài Linh và Chí Tài

Dũng Taylor cũng đáp trả việc bị Hoài Tâm tố không tôn trọng luật lệ để đi đón thi thể NS Chí Tài ở sân bay: “Nhân viên nhà quàn rất khéo, họ nói ‘nếu đi vào phi trường, khi máy bay đáp xuống đón linh cữu anh Chí Tài thì không được’. Tuy nhiên, mình đâu có đột nhập vào phi trường đâu. Em nghe người ta nói nhưng không nắm bắt.

Anh đi theo như một người hâm mộ yêu mến anh Tài. Nếu anh không đi được thì hàng triệu người sẽ không thấy được hình ảnh đó. Giống như em nói em tôn trọng quy trình của nhà quàn nên em không đi. Chuyến đi cuối cùng của anh Tài mà không có người đón anh ấy thì anh mới thấy có lỗi. Anh đã làm đúng với anh Tài. Em không nắm bắt và thiếu hiểu biết là điều anh muốn nói cho em biết đó”.





Drama đấu tố giữa Hoài Tâm và chồng Thu Phương đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan