• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Color Man tức tối khi bị người dân Đà Lạt “phân biệt đối xử” ở Quà Tặng Bất Ngờ

Trong tập ghi hình tại quảng trường Lâm Viên – Đà Lạt, Color Man cùng người dân bản xứ đã có một cuộc đọ sức vô cùng hài hước. Nếu các người chơi được cổ vũ nhiệt tình thì “Quý ông đa sắc” dường như bị ngó lơ khiến anh chỉ biết cười trong đau khổ.

Có thể bạn quan tâm:
Dừng chân ở quảng trường Lâm Viên – Thành phố Đà Lạt, Quà Tặng Bất Ngờ tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm người chơi may mắn nhất. Và như thường lệ, Color Man xuất phát từ sớm để giao lưu với người dân cũng như bắt đầu cho công cuộc tìm kiếm người chơi tiềm năng. 


Quảng trường Lâm Viên được biết đến như “trái tim Thành phố Đà Lạt” nên người dân và khách du lịch tập trung ở đây vô cùng nhộn nhịp. Trong tập phát sóng kì này các người chơi hầu hết đều là người dân bản xứ, không giống so với tập tuần rồi đều là khách du lịch. Các người chơi đến với Quà Tặng Bất Ngờ đều có thời gian gắn bó với quê hương Đà Lạt từ 20 đến hơn 50 năm, có lẽ vì vậy mà các “tuyển thủ” vượt qua gói câu hỏi của Color Man vô cùng dễ dàng. Cũng chính vì điều này đã làm Color Man và ekip chương trình “toát mồ hôi hột”. 




Không dừng lại ở đó, Color Man còn chưa hết “nhọ” khi gặp phải người dân Đà Lạt thông minh, lém lỉnh. Trong phần thi với chị Kim Hòa, Color Man dường như mất hết khí thế thường ngày và hoàn toàn bị chị Kim Hòa đánh bại dễ dàng. Ngay cả người dân Đà Lạt cũng đồng lòng cổ vũ mỗi người chơi đến nỗi Color Man phải lên tiếng “sao không ai ủng hộ Color Man hết vậy?” khiến người xem được phen cười bò. 





Ở một thử thách khác, Color man cùng thực hiện với cô Mai Phương cũng hài hước không kém. Tên trò chơi là nhắm mắt làm liều, cả 2 tuyển thủ đều phải bịt mắt và tìm cách làm đầy bình nước rỗng. Chính luật chơi oái ăm như thế rất cần sự hỗ trợ từ người dân xung quanh. Thế nhưng các khán giả có mặt tại trường quay đều chỉ giúp đỡ mỗi cô Mai Phương. “Quý ông đa sắc” tức tối nhưng chỉ đành than thở “sao không ai chỉ sao tui biết đường”. Thế là cô Mai Phương dưới sự ủng hộ nhiệt tình của người dân Đà Lạt đã chiến thắng thử thách và ra về cùng phần thưởng 2 triệu đồng. 




Đón xem tập 13 Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25 phút, thứ Sáu ngày 30/04/2021 trên kênh HTV7. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan