• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hồ Bích Trâm hé lộ clip làm cô dâu và danh tính chú rể gây tò mò

Tối ngày 23/4, diễn viên Hồ Bích Trâm hé lộ clip ngắn hơn 1 phút về câu chuyện tình lãng mạn của mình. 

Trong clip được thực hiện ở bối cảnh Đà Lạt, nữ diễn viên xinh đẹp khoác lên mình chiếc áo cưới màu trắng tinh khôi và nhẹ nhàng, e ấp bên chú rể của mình. Clip được đặt tên là “Về nhà ăn cưới” được diễn ra vào ngày 5/5 tới khiến khán giả thấp thỏm, đoán già đoán non không biết đây là dự án tiếp theo hay cô nàng làm nghề hoá trang tên Dương trong “Về nhà ăn Tết” lại giữ lời hứa sau thành công của phim sẽ chính thức lấy chồng? Không để khán giả hoài nghi, mới đây Hồ Bích Trâm chính thức xác nhận với truyền thông rằng cô sẽ chính thức kết hôn và chấm dứt cuộc sống độc thân vào ngày 5/5 tới. Ở tuổi 31, Hồ Bích Trâm cho rằng đây là thời điểm chín muồi để cô lập gia đình nhỏ và bước sang một trang mới bình yên, hạnh phúc và ấm áp hơn sau bao nhiêu sóng gió.


Ngoài clip ngắn, Hồ Bích Trâm còn hé lộ vỏn vẹn vài khoảnh khắc làm cô dâu nhưng lại kiên quyết giấu mặt chú rể đến ngày cưới bởi cô muốn sự bình yên, riêng tư cho mình và gia đình. “Quý khán giả đoán tôi sắp lấy chồng và còn đoán chú rể là ai nữa cơ! Nhưng tôi nghĩ bản thân mình nên giữ lại một chút riêng tư cho mình vậy! Tôi cảm ơn sự ủng hộ và yêu thương của khán giả” – Nữ diễn viên tâm sự.


Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đến thời điểm này Hồ Bích Trâm có thành công nhất định trong sự nghiệp nhưng bản thân nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ mộc mạc, chân chất vốn có của mình. Đang có sự nghiệp thăng hoa, Hồ Bích Trâm bỗng công bố chuyện kết hôn khiến không ít khán giả tiếc nuối bởi họ sợ cô lại “theo chồng bỏ cuộc chơi”. “Tôi đã 31 tuổi rồi, cái tuổi mà mẹ Tính dưới quê hay nói là ế rồi ấy chứ! (Cười lớn). Đến thời điểm này tôi thấy cần một mái ấm cho riêng mình. Đúng là công việc của tôi đang rất tốt nhưng không vì thế mà tôi quên đi sự vun đắp cho gia đình riêng của mình. Khán giả đừng lo là Về nhà ăn cưới xong là tôi sẽ dừng các công việc mình đang đam mê. Tôi vẫn tiếp tục với những gì mình đang làm vì tôi may mắn khi ông xã ủng hộ hết mình và tự hào khi thấy tôi làm việc chăm chỉ, nỗ lực” – Nữ diễn viên bày tỏ.



Hé lộ clip hay vài bức ảnh làm cô dâu thật xinh đẹp, Hồ Bích Trâm khiến khán giả nóng lòng không biết chàng trai may mắn chiếm được trái tim cô diễn viên Quảng Ngãi xinh đẹp là ai. Nói về ông xã tương lai của mình, Hồ Bích Trâm khoe người thương với sự tự hào, hạnh phúc: “Trong tình yêu tôi đơn giản lắm! Tôi chỉ cần một người hiểu và thương mình là đủ rồi! Trải qua nhiều biến cố, tôi cảm nhận được đâu là hạnh phúc, đâu là bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được đúng người, đúng thời điểm. Ông xã là một người bình thường, không làm việc trong nghệ thuật. Anh lớn hơn tôi 7 tuổi, rất chững chạc và luôn là người đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống của tôi. Chỉ cần sự ấm áp, an tâm khi ở bên anh nên tôi quyết định về dinh để xây dựng hạnh phúc” – Nữ diễn viên tiết lộ.



Nói về đám cưới sắp tới, Hồ Bích Trâm cho biết cô vốn là người phụ nữ kiểu truyền thống nên có đi đâu cũng về với gia đình, quê hương mình để làm một đám cưới gần gũi, bình thường nhất để gia đình, bà con làng xóm và nhất là người cha đã mất của mình nhìn thấy được và an lòng. “Hiện tại về phía gia đình tôi, tôi cảm thấy mọi thứ đã ổn định và không còn nặng gánh lo cho ai cả nên tôi mới quyết định đi lấy chồng. Tôi vui khi thông tin bí mật tiết lộ, nhiều anh chị nghệ sĩ thân thiết quyết định gác hết mọi công việc để về quê dự đám cưới tôi như: má Phương Dung, má Phi Phụng, anh Hà Trí Quang, anh Ngọc Tưởng, anh Hùng Thuận, Ly Na Trang, anh Long Nhật và cả ba Tấn Hoàng” – Cô chia sẻ.





Ngày 5/5 tới đây, Hồ Bích Trâm sẽ tổ chức đám cưới tại Quảng Ngãi và sau đó rước dâu về nhà chồng. Tiệc chiêu đãi bạn bè tại TP.HCM nữ diễn viên sẽ tổ chức ngay sau đó. “Sau khi cưới tôi vẫn tiếp tục công việc của mình, nhưng tôi cũng mong sớm có baby vì cả tôi và ông xã đều yêu trẻ con lắm. Nếu có con, tôi em sẽ tạm ngưng công việc lại để lo cho con, vun đắp gia đình và tiếp tục phát triển mảng Youtube, làm phim và Vlog” – Nữ diễn viên tâm sự.

Ảnh: NVCC

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan