• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu H’Hen Niê diện đầm khoe dáng, tôn vinh thân hình đồng hồ cát

Mới đây, tham dự một sự kiện thời trang của NTK Hoàng Hải, Hoa hậu H’Hen Niê khiến khán giả suýt xoa khi xuất hiện với layout do chính cô tự trang điểm, chứng minh tay nghề ngày càng chuyên nghiệp của mình. 


Thời gian gần đây, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục khoe với khán giả kỹ năng trang điểm của mình, được cô tích luỹ sau thời gian dài hoạt động giải trí, cũng như được chuyên viên make up ruột hướng dẫn. Nếu như tại cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình, H’Hen Niê trang điểm theo phong cách thể thao, cá tính thì ở lần xuất hiện này, cô chọn lối trang điểm sắc sảo, tôn vinh vẻ đẹp và thần thái ngày càng đỉnh cao. Trong bộ cánh đính kết tuyệt đẹp của NTK Hoàng Hải, H’Hen Niê thêm phần lộng lẫy, khoe hết cỡ vóc dáng nóng bỏng của mình. 




Bộ phim hành động 578 mà H’Hen Niê tham gia diễn xuất cũng vừa ra mắt First Look đầu tiên với khán giả, trong đó hình ảnh H’Hen Niê đánh đấm cũng khiến công chúng vô cùng thú vị. Được biết, phim sẽ ra mắt chính thức vào ngày 13/08/2021. 





Bản thân H’Hen Niê cũng hồi hộp không biết vai diễn của mình sẽ được khán giả đón nhận hay không. Cùng với điện ảnh, sắp tới H’Hen Niê cũng có hàng loạt dự án mới, trong đó có một kế hoạch hoàn toàn khác lạ mà cô chưa từng tiết lộ. 




Photo: Sang Đào
Dress: Hoàng Hải
Tóc: Nguyễn Chí Cường 
Stylist: Miên (Kiệt Cao)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan