• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngắm mẫu nhí Bảo Hà xinh như nàng thơ giữa khu vườn mùa hè

Xinh đẹp, trong trẻo và nên thơ, đó là Bảo Hà trong bộ ảnh cỏ hoa mùa hè giúp khán giả xua tan cái nóng, lấy lại năng lượng tích cực, ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm:
Thời tiết oi ả và những cơn mưa bất thường của mùa hè dễ khiến tâm trạng của chúng ta thay đổi, thế nhưng, việc lạc bước vào một khu vườn hoa xinh đẹp và khoác lên mình những mẫu trang phục ngọt ngào, nữ tính cũng sẽ đủ để giúp tâm hồn bạn trở nên tích cực, yêu đời hơn. Đây chính là những gì mà mẫu nhí Bảo Hà cùng với ê-kíp của mình muốn dành tặng cho khán giả, thông qua bộ ảnh với chủ đề Lila Resort 2021.  






Ngắm Bảo Hà trong những shoot ảnh lần này, người yêu thời trang sẽ cảm nhận được một không khí vô cùng nên thơ, của một cô gái nông trại đang vui đùa trên cánh đồng hoa, tận hưởng mùa hè đầy ngọt ngào. Đó không chỉ là một cô gái dịu dàng, nữ tính mà còn vô cùng yêu đời, ngắt một cành hoa dại cài lên mái tóc và nghệ ngao câu hát. Dù đã ra dáng là một thiếu nữ với sự trưởng thành, chín chắn nhưng cô nàng mẫu nhí 12 tuổi vẫn sở hữu nét thần thái và biểu cảm vô cùng trong sáng, ngây thơ để chinh phục khán giả.





Những bộ trang phục mà Bảo Hà khoác lên người lần này không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn đủ để cô nàng mẫu nhí tỏa sáng. Chất liệu voan tơ với những họa tiết được tạo nên từ kỹ thuật in chuyển nhiệt là điểm nhấn của trang phục. Sự thướt tha, mỏng nhẹ và bắt mắt của những bộ váy áo đã làm tôn lên trọn vẹn tinh thần của mùa hè ngọt ngào mà Bảo Hà và ê-kíp muốn thể hiện. Nữ người mẫu nhí cho biết, chính bản thân của cô bé cũng có đôi lúc khá khó chịu với sự oi bức, nóng nực của mùa hè, tuy nhiên, chỉ cần có một chút biến tấu và khéo léo trong việc chọn trang phục, cũng như biết tìm cách tạo nên sự tươi mát, thoải mái cho bản thân, thì cái khó chịu ấy sẽ nhanh chóng qua đi, nhường chỗ lại cho một tinh thần năng động, vui vẻ.






Đặc biệt, mùa hè cũng là mùa của du lịch, nên cô nàng Bảo Hà bật mí chính bản thân mình đang lên kế hoạch đi thăm thú, du lịch một số nơi ở Việt Nam, đặc biệt là những bãi biển xinh đẹp. Do lịch làm việc cũng khá bận và dày đặc nên Bảo Hà chưa chắc chắn liệu có thực hiện được không, tuy nhiên, có một điều mà Bảo Hà có thể cam đoan là trong thời gian tới, cô bé và ê-kíp của mình sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều bộ ảnh ngọt ngào, nên thơ và đặc sắc nữa để giúp thổi đến một làn gió mát mẻ, tươi vui đến cho tất cả mọi người.







Photo: Ai Bùi
Make up: Lâm Nguyễn
Lighiting: Quí Bá Cao
Fashion: Lila the store

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan