• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhóm Mây Trắng comeback bằng MV ballad đậm chất drama

Tối ngày 21/4, nhóm Mây Trắng bất ngờ tung teaser MV "Sai từ khi bắt đầu", khiến khán giả tò mò sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt. Dù nhóm không thường xuyên xuất hiện nhưng các fan vẫn "réo gọi", mong chờ thần tượng ra sản phẩm mới, đặc biệt là những người yêu thích Mây Trắng từ những ngày đầu thành lập.
 
Có thể bạn quan tâm:
Chỉ với độ dài 21 giây ngắn ngủi, teaser MV đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị. Ngoài lộ tên bài hát là "Sai từ khi bắt đầu", đoạn teaser này còn cho biết tác giả bài hát là Nachi Khang, tác giả của một số ca khúc được nhiều người yêu mến như Yêu nhưng phải dừng lại, Sợ nhìn về phía không nhau… Ngoài ra, anh còn là Art Director của một số ca khúc nổi tiếng gần đây như Chàng trai sơ mi hồng, This way, Sài Gòn đau lòng quá…
 



Câu hát "Vì em quá nỗi ngây khờ/ Chẳng biết nhận ra đúng sai" lần lượt hiện lên trong teaser bằng giọng nữ và nam khiến nhiều người tò mò, "đoán già đoán non" không biết lần này nhóm nhạc sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ nào. Ngoài ra, giai điệu, câu từ của câu hát cũng khiến khán giả mến mộ Mây Trắng thích thú, hứa hẹn đây sẽ là câu hát viral trong thời gian tới.
 

Bên cạnh hé lộ giai điệu bài hát thuộc dòng nhạc ballad, teaser MV "Sai từ khi bắt đầu" còn úp mở về câu chuyện đầy kịch tính, drama. Song song với câu hát gợi nhiều cảm xúc, nhân vật nam và nữ trong này đều thể hiện nội tâm phức tạp, giằng xé, khiến khán giả mong chờ. Đây cũng là lần đầu Mây Trắng thực hiện một MV mang yếu tố drama, làm nhiều fans trông ngóng.
 


Mây Trắng là nhóm nhạc được thành lập năm 2000 với năm thành viên là Anh Thúy, Thu Thủy, Yến Trang, Thu Ngọc và Ngọc Châu. Năm 2001, khi Anh Thúy bất ngờ tách nhóm, em gái Yến Trang là Yến Nhi thay thế. Năm 2003, Thu Thủy rời Mây Trắng để tham gia nhóm H.A.T, nhóm còn bốn thành viên. Đội hình này hoạt động đến năm 2006, cũng là thời hoàng kim của họ. Nhóm có một số bản hit gắn liền với tên tuổi của mình như "Ngày xưa ơi" (Sỹ Luân sáng tác), "Áo dài ơi" (Sỹ Luân sáng tác), "Thầm mong anh quay về bên em" (Mây Trắng sáng tác)...
 
Hiện tại, Mây Trắng hoạt động với đội hình gồm 3 thành viên: Ngọc Châu (nhóm trưởng cốt cán tham gia từ ngày đầu), Ngọc Trâm và em út An Nhiên (2 thành viên mới).
 


Trải qua 21 năm hoạt động, tuy đã qua thời hoàng kim, Mây Trắng hiện tại không còn là cái tên đình đám, thu hút khán giả của thị trường nhạc Việt nhưng nhóm vẫn âm thầm hoạt động, cống hiến cho nghệ thuật. Với tâm niệm phải nghiêm túc với nghề, Mây Trắng luôn thực hiện các sản phẩm âm nhạc chỉn chu, tâm huyết. Đây cũng là sự trân trọng của nhóm đối với con đường nghệ thuật và những khán giả đã luôn yêu thương, âm thầm ủng hộ mình.
 


MV "Sai từ khi bắt đầu" sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube Mây Trắng Official lúc 20h ngày 26/4 tới.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan