• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ diễn viên chính Mew Nittha trong bom tấn Thái "Yêu thầm" có gì đáng trông đợi?

Có một kịch bản hay, nhà sản xuất thành công, đạo diễn giỏi và đương nhiên khi mời những diễn viên đỉnh cao vào phim ít nhiều đã tạo nên tiền đề tạo ra một sản phẩm chất lượng. 

Bộ phim truyền hình "My Husband In Law" với tên tiếng Việt "Yêu thầm" sắp phát sóng tại kênh THVL đã hội tụ những yếu tố ấy, khi nữ diễn viên chính không ai khác là ngôi sao hàng đầu làng phim truyền hình Thái Lan: Mew Nittha.
 

Nữ diễn viên Mew Nittha, hay thường được fan gọi yêu thương là Mew, tên thật là Nittha Jirayungyurn sinh ngày 21/09/1990. Cô được fan yêu mến không chỉ ở tài năng diễn xuất mà còn là cô gái ham học hỏi, có tri thức và thông minh. Ngay từ nhỏ, Mew Nittha đã được học ở những ngôi trường danh tiếng. Cô đến trường Holy Heart trong những ngày học tiểu học và đến trường St. Joseph khi theo học trung học. Và sau này, Mew Nittha đã chính thức là cử nhân Thiết kế thời trang tại Đại học Srinakharinwirot. Với những tiền đề như vậy đã cho thấy Mew Nittha ít nhiều có duyên với nghệ thuật và con đường đến với nghệ thuật ít nhiều cũng thuận lợi hơn cho cô.



New Nittha gia nhập làng giải trí từ năm 2013 đến nay, với những bộ phim truyền hình sớm thành công, mang lại cho Mew một vị trí vững chắc trong nghề và cô hiện là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3). Cô được biết đến qua nhiều vai diễn như Series Quý ông nhà Jutathep (2013), Lửa tình nổi giận (2014), Theo dấu yêu thương (2015), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Sức mạnh nguyện ước (2018) và bộ phim điện ảnh 24 giờ yêu (2016)... Đã có rất nhiều bộ phim của Mew Nittha được chiếu trên kênh truyền hình ở Việt Nam và gây được tiếng vang.



Mew Nittha cũng là một trong những diễn viên sớm bộc lộ được ánh hào quang của một ngôi sao mới khi ngay bộ phim đầu tiên ra mắt vào năm 2013 đã mang lại cho cô tận bốn giải thưởng danh giá: Best New Female Rising Actress, Best New Rising Actress, Female Rising Actress, Rising Actress. Tính đến nay, Mew Nittha đã có gần 20 bộ phim truyền hình cũng như 3 dự án phim điện ảnh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mew Nittha được đánh giá là nữ diễn viên có gương mặt sáng, khả năng diễn xuất tốt, thông minh có thể ứng biến tốt cùng bạn diễn ngoài phim trường để làm cho nhân vật của mình thêm phong phú.



Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ngày 10/1/2020, nữ diễn viên Mew Nittha đã tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân Sean sau 2 năm hẹn hò. Đến tham dự chắc chắn không thể thiếu những người bạn trong nghệ thuật và không thể thiếu "husband in law" Mark Prin. Và Mark Prin chính là một trong những bạn diễn nam ăn ý cùng Mew tạo được cơn sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim "My Husband In Law". Thành công tiếp nối thành công, Mew Nittha được khán giả ngày càng yêu mến hơn nữa, không chỉ tại Thái Lan mà ở nhiều nước trong khu vực, trong đó không thể thiếu khán giả Việt Nam.



Sở hữu ngoại hình đẹp, có tài năng và biết cách tạo ra những giá trị mới cho sự nghiệp của mình, Mew Nittha cũng nhận được rất nhiều lời mời của các thương hiệu thời trang, sản phẩm tiêu dùng và liên tục cho mặt trên những tờ tạp chí đình đám của thế giới. Mew Nittha cũng là nữ diễn viên rất được những ca sĩ xứ Chùa Vàng này yêu quý mời tham gia khá nhiều những MV nổi tiếng. Khán giả Việt Nam sẽ sớm gặp lại Mew Nittha trong một vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình "Yêu thầm".



Bộ phim “Yêu thầm” sẽ lên sóng vào ngày 26/04/2021 mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần lúc 21h trên THVL1.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan